Landmark asia holdings ra mắt tại Việt Nam

All That Matters 2018 Chính thức ra mắt

những tín đồ Âm nhạc, thể thao, Game lĩnh vực Marketing, kĩ thuật số đã tề tựu và với những trải nghiệm khó quên tại All That Matters – Festival tiêu khiển và công nghiệp bậc nhất Châu Á diễn ra tại Ritz-Carlton Millenia , Singapore vào ngày 10/9 vừa qua
ATM 2018 đã mang lại những trải nghiệm thú vị mang
– các diễn nhái mới : 75% nội dung của chương trình năm nay sẽ được truyền cảm hứng bởi các diễn nhái mới
– Nội dung quyến rũ : cộng hơn 150 diễn giả tham dự sở hữu hơn 30 Mục chính , 5 ngành cộng 80 hoạt động lớn nhỏ .
– Và những hoạt động tiêu khiển nhiều để kết nối: tiệc hồ bơi, bữa trưa và tiệc bế mạc cùng phổ quát hoạt động khác để các người tham gia với thể với phổ biến bạn bè mới và vun đắp những mối quan hệ.
– Live show ca nhạc: 30 ban nhạc, 5 đêm ở phổ thông địa điểm khác nhau .
All that matters
All that matters
phối hợp đơn vị cộng AirAsia, Alibaba, Amazon, ASTRO, Cathay Pacific, China Sports Media, CMC Holdings, Empire, ESL, F1, Facebook, FOX Sports, Globe Telecom, Go-Jek, Google, INgrooves, J&J, Live Nation, Lufthansa, Mediacorp, Microsoft, Mission Hills, NBA, Netflix, Ogilvy, ONE Championship, Perform, Philips, PUBG, Riot Games, Spotify, Standard Chartered, Singapore Tourism Board, Telkom Indonesia, Tencent, The Coca-Cola Company, Twitch, Twitter, Ubisoft, Unilever, Universal Music, Viacom, VICE, Warner Music, YouTube và đa dạng nhà bảo trợ khác
hầu hết đã đem lại cho các người tham dự một chương trình thật hoành tráng !
các vấn đề bàn luận trong lĩnh vực Âm nhạc
có sự đi cùng của Tencent Music Entertainment Group:
  • China Matters: Diễn đàn âm nhạc The Tencent China – Định hướng và những đặc biệt của một trong các thị trường âm nhạc khó khăn nhất toàn cầu
  • Keynotes Matter: Jonathan Dickins (CEO của September Management/ quản lý Adele), Đề cử Grammy DJ Kaskade, Andrew Jenkins ( chủ toạ Australia & APAC Universal Music ), Marcie Allen (Chủ tịch MAC Presents), Denis Ladegaillerie (CEO của Believe Group), Josh Rabinowitz (EVP/ Giám đốc of Music Grey/WPP), Paul Smith (Chủ tích International Licensing, Spotify) , vv…
  • Tài năng: Music Matters Academy dành tặng 200 nghệ sĩ tài năng
  • Live Music: phân phối 1 chiếc nhìn toàn diện về lĩnh vực công nghiệp tổ chức sự kiện đêm nhạc bao gồm bán vé, tài trợ, xây dựng thương hiệu, EDM, vv…
  • Indies:Sự thành công của các hang thu âm, ban nhạc và tổ chức chuyên nhạc indie trên thị phần Châu
  • bạn teen : tụ họp vào những nước dân số trẻ ở Châu Á như Vietnam, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ
  • Sync: hài hòa cùng YG Entertainment, Sony Music, Disney, Grey/WPP, Unilever, Warner Music Group and more
  • Ấn Độ: Việc ngành nghề công nghiệp tiêu khiển và đa dụng cụ ở Ấn Độ đang nhận được sự đón chờ hăng hái sẽ tác động tới nền công nghiệp Âm nhạc như thế nào ?
  • Dữ liệu: các điều cần biết để tránh rủi ro và nhận biết lợi quyền bản thân.
All that matter
All that matter
THỂ THAO
hợp tác cộng FOX Sports và ONE Championship:
  • Keynotes Matter: Brendan Donohue (NBA2K), Italo Zanzi (FOX Sports), Chatri Sityodtong (ONE Championship), Yu Hang (DDMC Fortis), Patrick Murphy (Fortis Sports), Tenniel Chu (Mission Hills), Jun Zhao (China Sports Media), Sundar Raman(Reliance Sports)
  • Trung Quốc và Ấn Độ: Góc nhìn và hện trạng hai thị phần to nhất toàn cầu về đa công cụ, thể thao và tiêu khiển
  • Bóng đá: Kỉ nguyên mới của Bóng đá Châu Á
  • Sports lớn eSports: Sự chuẩn bị thích hợp và tất yếu cho bước chuyển mình
  • Tầm nhìn và góc nhìn đa chiều: Sự chuyển mình cơ bản trong ứng dụng đa phương tiện vào thể thao
  • Sự cùng hưởng : Sự vững mạnh nhanh của nền móng để tạo nên sự cùng hưởng trong khoảng các cổ đông.
  • có thể thao tới gần người ái mộ hơn: các chuyên gia sẽ thảo luận về phương pháp để thâu tóm thị phần trong khu vực , làm cho thế nào để phát triển thành độc đáo và hình thành một thương hiệu bền vững
  • các kĩ thuật dịch vụ chuyên sâu : tầm nhìn về tương lại của dữ liệu thể thao.
  • Thế hệ trẻ : các khuân mặt mới của nên thể thao Châu Á có các ý tưởng mới, mở ra những thời cơ thị phần và tiềm năng mới.
  • Chính sách tài trợ thể thao: làm rõ những vấn đề về tài trợ trong thể thao để có dòng nhìn đúng và đa chiều hơn
All That Matters 2018
All That Matters 2018
VẤN ĐỀ GAME
cộng tác cùng SCOGA:
  • những người tiên phong: bàn luận cùng Ralf Reichert (CEO, ESL), Kevin Lin (đồng sáng lập Twitch), CH Kim (CEO ,PUBG Corporation), Jason Fung (Chủ tịch Esports, Alisports), và nhiều người dẫn đầu trong ngành thể thao điện tử
  • ngày mai của thể thao điện tử:những nhân vật bậc nhất trong ngành nghề game, truyền thông và đầu cơ , vun đắp nền tảng sẽ cho bạn các thông tin và dự báo tổng quan nhất.
  • Finding today’s audience:Sự cai trị của cộng đồng streaming hướng dến thế giới , những nhà tạo dựng nền tảng và nội dung sẽ đàm đạo phương pháp khiến thế nào để kết nối và nhận được sự quan tâm từ người dung trong kỷ nguyên kỹ thuật và xoành xoạch đổi mới, cách thức tậu ra các người chơi chủ đạo, các để thiết lập 1 mô hình marketing lý tưởng để dẫn tới đưa ra một nhận diện nhãn hàng chuẩn mực.
  • Tiền tệ: cách thức kiếm tiền trong khoảng game và esport ? Các người nào đang đeo đuổi và đã thành công ?
  • Hệ sinh thái Esports : 1 hệ sinh thái mở, vững bền và an toàn đề xuất những gì và cách thức để gia nhập hệ sinh thái toàn cầu.
All That Matters 2018
All That Matters 2018
VỀ KĨ THUẬT SỐ HÓA
  • quá trình chuyển giao: Bài diễn thuyết về thời kỳ số hóa bởi Loke Kheng Tham (CEO, Mediacorp) và Sam Chi ( CEO của Landmark Asia)
  • nhân tố phường hội: trong khoảng những người truyền cảm hứng bậc nhất như Gautam Anand (Giám đốc nhân sự , YouTube APAC) và Kay Madati (Phó chủ toạ và đối tác nội dung của Twitter) về những định hướng vững mạnh và nền móng phố hội để bắt kịp sở hữu đời sống hàng ngày
  • Nội dung (Content) : Hosi Simon (VICE Media’s Asia Pacific CEO), phỏng vấn Christopher Smith (SVP Content & Distribution, Go-Jek) về thực trạng các thức sáng tạo hệ thống content thiết yếu cho thị trường streaming trực tuyến
  • Mobile : cộng Ernest Cu (CEO, Globe) thảo tuận về bước vững mạnh tiếp theo của điện thoại di động vả ảnh hưởng của nó tới cuộc sống hàng ngày.
  • Khởi nghiệp: Steve Leonard (Nhà sáng lập và CEO của SG Innovate) sẽ luận bàn phỏng vấn Barbara Guerpillon (Chủ tịch Unilever Foundry) và Lisa Enckell (Đối tác marketing toàn cầu, Antler) về hệ sinh thái khởi nghiệp tại châu Á và cách thức để cùng tăng trưởng.
  • Video Trực tuyến: một mô phỏng kinh doanh video trực tuyến thành công cần tập trung những yếu tố nào? Rob Gilby (CEO và nhà sáng lập, Blue Hat Ventures) sẽ cộng tậu câu giải đáp sở hữu Tony Zameczkowski (Phó chủ toạ Business Development Aisa, Netflix) và những nhà cung cập nhà sản xuất trực tuyến khác và tiết lộ một tí công thức thành công của họ.
  • Trí trệ nhân tạo: những chuyên gia hàng đầu về trí tuệ nhân tạo và máy móc sao chép sẽ thảo luận về vai trò của chúng trong việc thay đổi trong các ngành marketing, sức khỏe, đời sống và các ván đề tài chính
All That Matters 2018
All That Matters 2018
MARKETING MATTERS HIGHLIGHTS
cộng tác cộng Ogilvy Và Hiệp hội truyền bá thế giới:
  • Content : các chia sẻ của Richa Goswami (Global Head of Content, Creative, Digital Platforms and Partnerships, Johnson & Johnson) về cách thức đội phá trong cung ứng nội dung nội dung và phương pháp liên kết hợp tác mang các người tác động để đem đến lợi nhuận
  • Media: cộng Sital Banerjee (Giám đốc Media toàn cầu, Philips) nhìn lại chặng tuyến đường 25 năm trong ngành mediavaf các nghĩ suy của ông cùng với David Porter (Phó chủ tịch Media, Unilever) về thực trạng hiện tại và trong bối cảnh các quy định mới sẽ được ban hành trong khoảng thời gian dài.
  • Design Matters: Alexander Schlaubitz (Phó chủ tịch Marketing, Lufthansa German Airlines) sẽ san sẻ về việc tái cơ cấu nhãn hàng với góc nhìn toàn cầu của ông.
  • Vấn đề thương hiệu: Pratik Thakar (Phó chủ tịch – Asia Pacific và Creative & Content Excellence, Coca-Cola Company) có 1 mẫu nhìn chuyên sâu về cách tạo tập nhãn hiệu 1 phương pháp đột phá và độc đáo từ kinh nghiệm của chính bản thân ông.
  • GenZ / tạo dựng và gây dựng cùng đồng fan: Và chấm dứt hội thảo là một câu hỏi thú vị ? Thế hệ trẻ đang nên hoặc không nên khiến gì để cải thiện góc nhìn và thói quen của mình trong việc tiếp nhận những sản phẩm đa dụng cụ.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lễ ra mắt landmark asia tại Việt Nam

Landmark asia Chính thức ra mắt tại việt nam