Cryptolight và những dự án tham gia

ATM 2018 đã đem lại các trải nghiệm thú vị mang
– các diễn giả mới : 75% nội dung của chương trình năm nay sẽ được truyền cảm hứng bởi các diễn nhái mới
– Nội dung hấp dẫn : cùng hơn 150 diễn kém chất lượng tham dự sở hữu hơn 30 Mục chính , 5 ngành nghề cùng 80 hoạt động lớn nhỏ .
– Và các hoạt động tiêu khiển phổ biến để kết nối: tiệc hồ bơi, bữa trưa và tiệc bế mạc cùng rộng rãi hoạt động khác để những người tham dự với thể mang phổ thông bạn bè mới và vun đắp những mối quan hệ.
– Live show ca nhạc: 30 ban nhạc, 5 đêm ở phổ quát địa điểm khác nhau .
VỀ KĨ THUẬT SỐ HÓA
  • giai đoạn chuyển giao: Bài diễn thuyết về giai đoạn số hóa bởi Loke Kheng Tham (CEO, Mediacorp) và Sam Chi ( CEO của Landmark Asia)
  • yếu tố xã hội: trong khoảng những người truyền cảm hứng hàng đầu như Gautam Anand (Giám đốc nhân sự , YouTube APAC) và Kay Madati (Phó chủ toạ và đối tác nội dung của Twitter) về những định hướng phát triển và nền móng phố hội để bắt kịp sở hữu đời sống hàng ngày
  • Nội dung (Content) : Hosi Simon (VICE Media’s Asia Pacific CEO), phỏng vấn Christopher Smith (SVP Content & Distribution, Go-Jek) về thực trạng những thức sáng tạo hệ thống content cần phải có cho thị trường streaming trực tuyến
  • Mobile : cùng Ernest Cu (CEO, Globe) thảo tuận về bước tăng trưởng tiếp theo của điện thoại di động vả tác động của nó đến cuộc sống hàng ngày.
  • Khởi nghiệp: Steve Leonard (Nhà sáng lập và CEO của SG Innovate) sẽ bàn thảo phỏng vấn Barbara Guerpillon (Chủ tịch Unilever Foundry) và Lisa Enckell (Đối tác marketing toàn cầu, Antler) về hệ sinh thái khởi nghiệp tại châu Á và cách thức để cùng phát triển.
  • Video Trực tuyến: 1 mô phỏng kinh doanh video trực tuyến thành công cần tụ hội các nguyên tố nào? Rob Gilby (CEO và nhà sáng lập, Blue Hat Ventures) sẽ cộng tìm câu giải đáp có Tony Zameczkowski (Phó chủ toạ Business Development Aisa, Netflix) và những nhà cung cập nhà sản xuất trực tuyến khác và mách nhỏ một tẹo công thức thành công của họ.
  • Trí trệ nhân tạo: các chuyên gia bậc nhất về trí óc nhân tạo và máy móc sao chép sẽ đàm luận về vai trò của chúng trong việc thay đổi trong những ngành nghề marketing, sức khỏe, đời sống và những ván đề vốn đầu tư
MARKETING MATTERS HIGHLIGHTS
hợp tác cộng Ogilvy Và Hiệp hội lăng xê thế giới:
  • Content : các san sẻ của Richa Goswami (Global Head of Content, Creative, Digital Platforms and Partnerships, Johnson & Johnson) về bí quyết đội phá trong phân phối nội dung nội dung và cách kết liên cộng tác sở hữu những người tác động để đem lại lợi nhuận
  • Media: cộng Sital Banerjee (Giám đốc Media toàn cầu, Philips) nhìn lại chặng trục đường 25 năm trong ngành mediavaf những nghĩ suy của ông cùng có David Porter (Phó chủ toạ Media, Unilever) về thực trạng hiện tại và trong bối cảnh những quy định mới sẽ được ban hành trong khoảng thời gian dài.
  • Design Matters: Alexander Schlaubitz (Phó chủ toạ Marketing, Lufthansa German Airlines) sẽ chia sẻ về việc tái cơ cấu thương hiệu mang góc nhìn toàn cầu của ông.
  • Vấn đề thương hiệu: Pratik Thakar (Phó chủ toạ – Asia Pacific và Creative & Content Excellence, Coca-Cola Company) với 1 cái nhìn chuyên sâu về bí quyết tạo tập nhãn hiệu 1 phương pháp đột phá và độc đáo từ kinh nghiệm của chính bản thân ông.
  • GenZ / tạo lập và gây dựng cùng đồng fan: Và chấm dứt hội thảo là 1 thắc mắc thú vị ? Thế hệ trẻ đang nên hoặc ko nên làm cho gì để cải thiện góc nhìn và thói quen của mình trong việc hấp thu các sản phẩm đa công cụ.
kết hợp doanh nghiệp cùng AirAsia, Alibaba, Amazon, ASTRO, Cathay Pacific, China Sports Media, CMC Holdings, Empire, ESL, F1, Facebook, FOX Sports, Globe Telecom, Go-Jek, Google, INgrooves, J&J, Live Nation, Lufthansa, Mediacorp, Microsoft, Mission Hills, NBA, Netflix, Ogilvy, ONE Championship, Perform, Philips, PUBG, Riot Games, Spotify, Standard Chartered, Singapore Tourism Board, Telkom Indonesia, Tencent, The Coca-Cola Company, Twitch, Twitter, Ubisoft, Unilever, Universal Music, Viacom, VICE, Warner Music, YouTube và phổ biến nhà bảo trợ khác
phần đông đã mang lại cho những người tham dự 1 chương trình thật hoành tráng !
các vấn đề bàn bạc trong ngành Âm nhạc
THỂ THAO
cộng tác cùng FOX Sports và ONE Championship:
  • Keynotes Matter: Brendan Donohue (NBA2K), Italo Zanzi (FOX Sports), Chatri Sityodtong (ONE Championship), Yu Hang (DDMC Fortis), Patrick Murphy (Fortis Sports), Tenniel Chu (Mission Hills), Jun Zhao (China Sports Media), Sundar Raman(Reliance Sports)
  • Trung Quốc và Ấn Độ: Góc nhìn và hện trạng 2 thị phần to nhất toàn cầu về đa phương tiện, thể thao và tiêu khiển
  • Bóng đá: Kỉ nguyên mới của Bóng đá Châu Á
  • Sports lớn eSports: Sự chuẩn bị phù hợp và thế tất cho bước chuyển mình
  • Tầm nhìn và góc nhìn đa chiều: Sự chuyển mình căn bản trong ứng dụng đa công cụ vào thể thao
  • Sự cộng hưởng : Sự vững mạnh nhanh của nền tảng để tạo nên sự cùng hưởng trong khoảng các cổ đông.
  • mang thể thao tới gần người mến mộ hơn: các chuyên gia sẽ bàn luận về phương pháp để thâu tóm thị trường trong khu vực , khiến thế nào để phát triển thành độc đáo và hình thành 1 thương hiệu vững bền
  • những kĩ thuật nhà cung cấp chuyên sâu : tầm nhìn về tương lại của dữ liệu thể thao.
  • Thế hệ trẻ : những bộ mặt mới của nên thể thao Châu Á có các ý tưởng mới, mở ra các cơ hội thị phần và tiềm năng mới.
  • Chính sách tài trợ thể thao: làm cho rõ những trở ngại về tài trợ trong thể thao để mang loại nhìn đúng và đa chiều hơn
mang sự đồng hành của Tencent Music Entertainment Group:
  • China Matters: Diễn đàn âm nhạc The Tencent China – Định hướng và những đặc trưng của 1 trong các thị phần âm nhạc cạnh tranh nhất toàn cầu
  • Keynotes Matter: Jonathan Dickins (CEO của September Management/ quản lý Adele), Đề cử Grammy DJ Kaskade, Andrew Jenkins ( chủ toạ Australia & APAC Universal Music ), Marcie Allen (Chủ tịch MAC Presents), Denis Ladegaillerie (CEO của Believe Group), Josh Rabinowitz (EVP/ Giám đốc of Music Grey/WPP), Paul Smith (Chủ tích International Licensing, Spotify) , vv…
  • Tài năng: Music Matters Academy dành tặng 200 nghệ sĩ nhân kiệt
  • Live Music: cung cấp một loại nhìn toàn diện về ngành nghề công nghiệp công ty sự kiện đêm nhạc bao gồm bán vé, tài trợ, thành lập, EDM, vv…
  • Indies:Sự thành công của các hang thu âm, ban nhạc và tổ chức chuyên nhạc indie trên thị phần Châu
  • bạn trẻ : tập trung vào những nước dân số trẻ ở Châu Á như Vietnam, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ
  • Sync: hài hòa cộng YG Entertainment, Sony Music, Disney, Grey/WPP, Unilever, Warner Music Group and more
  • Ấn Độ: Việc ngành nghề công nghiệp giải trí và đa công cụ ở Ấn Độ đang nhận được sự đón chờ tích cực sẽ tác động đến nền công nghiệp Âm nhạc như thế nào ?
  • Dữ liệu: những điều cần biết để hạn chế rủi ro và nhận mặt quyền lợi bản thân.

VẤN ĐỀ GAME
cộng tác cộng SCOGA:
  • những người tiên phong: thảo luận cùng Ralf Reichert (CEO, ESL), Kevin Lin (đồng sáng lập Twitch), CH Kim (CEO ,PUBG Corporation), Jason Fung (Chủ tịch Esports, Alisports), và rộng rãi người dẫn đầu trong ngành thể thao điện tử
  • tương lai của thể thao điện tử:những nhân vật bậc nhất trong lĩnh vực game, truyền thông và đầu cơ , vun đắp nền tảng sẽ cho bạn các thông tin và dự báo tổng quan nhất.
  • Finding today’s audience:Sự cai trị của cùng đồng streaming hướng dến toàn cầu , những nhà kiến lập nền móng và nội dung sẽ luận bàn bí quyết khiến cho thế nào để kết nối và nhận được sự quan tâm trong khoảng người dung trong kỷ nguyên khoa học và xoành xoạch đổi mới, cách mua ra những người chơi chủ đạo, các để thiết lập 1 mô phỏng marketing lý tưởng để dẫn đến đưa ra một nhận biết nhãn hiệu chuẩn mực.
  • Tiền tệ: phương pháp kiếm tiền trong khoảng game và esport ? Các ai đang theo đuổi và đã thành công ?
  • Hệ sinh thái Esports : một hệ sinh thái mở, vững bền và an toàn bắt buộc những gì và phương pháp để gia nhập hệ sinh thái toàn cầu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lễ ra mắt landmark asia tại Việt Nam

Landmark asia holdings ra mắt tại Việt Nam

Landmark asia Chính thức ra mắt tại việt nam