Landmark asia Chính thức ra mắt tại việt nam
All That Matters 2018 Chính thức ra mắt
những giáo đồ Âm nhạc, thể thao, Game ngành nghề Marketing, kĩ thuật số đã tề tựu và sở hữu các trải nghiệm khó quên tại All That Matters – Festival tiêu khiển và công nghiệp bậc nhất Châu Á diễn ra tại Ritz-Carlton Millenia , Singapore vào ngày 10/9 gần đây
ATM 2018 đã mang đến các trải nghiệm thú vị sở hữu
– các diễn giả mới : 75% nội dung của chương trình năm nay sẽ được truyền cảm hứng bởi cac diễn giả mới
– Nội dung hấp dẫn : cùng hơn 150 diễn kém chất lượng tham gia có hơn 30 Mục chính , 5 ngành nghề cộng 80 hoạt động lớn nhỏ .
– Và những hoạt động tiêu khiển rộng rãi để kết nối: tiệc hồ bơi, bữa trưa và tiệc bế mạc cùng phổ biến hoạt động khác để các người tham dự mang thể với phổ quát bạn bè mới và xây dựng các mối quan hệ.
– Live show ca nhạc: 30 ban nhạc, 5 đêm ở nhiều địa điểm khác nhau .
– các diễn giả mới : 75% nội dung của chương trình năm nay sẽ được truyền cảm hứng bởi cac diễn giả mới
– Nội dung hấp dẫn : cùng hơn 150 diễn kém chất lượng tham gia có hơn 30 Mục chính , 5 ngành nghề cộng 80 hoạt động lớn nhỏ .
– Và những hoạt động tiêu khiển rộng rãi để kết nối: tiệc hồ bơi, bữa trưa và tiệc bế mạc cùng phổ biến hoạt động khác để các người tham dự mang thể với phổ quát bạn bè mới và xây dựng các mối quan hệ.
– Live show ca nhạc: 30 ban nhạc, 5 đêm ở nhiều địa điểm khác nhau .
All that matters
phối hợp đơn vị cộng AirAsia, Alibaba, Amazon, ASTRO, Cathay Pacific, China Sports Media, CMC Holdings, Empire, ESL, F1, Facebook, FOX Sports, Globe Telecom, Go-Jek, Google, INgrooves, J&J, Live Nation, Lufthansa, Mediacorp, Microsoft, Mission Hills, NBA, Netflix, Ogilvy, ONE Championship, Perform, Philips, PUBG, Riot Games, Spotify, Standard Chartered, Singapore Tourism Board, Telkom Indonesia, Tencent, The Coca-Cola Company, Twitch, Twitter, Ubisoft, Unilever, Universal Music, Viacom, VICE, Warner Music, YouTube và phổ biến nhà bảo trợ khác
phần đông đã mang đến cho những người tham gia một chương trình thật hoành tráng !
những trắc trở luận bàn trong lĩnh vực Âm nhạc
có sự đi cùng của Tencent Music Entertainment Group:
- China Matters: Diễn đàn âm nhạc The Tencent China – Định hướng và những đặc thù của một trong các thị trường âm nhạc cạnh tranh nhất toàn cầu
- Keynotes Matter: Jonathan Dickins (CEO của September Management/ quản lý Adele), Đề cử Grammy DJ Kaskade, Andrew Jenkins ( chủ toạ Australia & APAC Universal Music ), Marcie Allen (Chủ tịch MAC Presents), Denis Ladegaillerie (CEO của Believe Group), Josh Rabinowitz (EVP/ Giám đốc of Music Grey/WPP), Paul Smith (Chủ tích International Licensing, Spotify) , vv…
- Tài năng: Music Matters Academy dành tặng 200 nghệ sĩ thiên tài
- Live Music: phân phối 1 loại nhìn toàn diện về lĩnh vực công nghiệp doanh nghiệp sự kiện đêm nhạc bao gồm bán vé, tài trợ, xây dựng thương hiệu, EDM, vv…
- Indies:Sự thành công của những hang thu âm, ban nhạc và doanh nghiệp chuyên nhạc indie trên thị phần Châu
- tuổi teen : tập kết vào các nước dân số trẻ ở Châu Á như Vietnam, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ
- Sync: hài hòa cùng YG Entertainment, Sony Music, Disney, Grey/WPP, Unilever, Warner Music Group and more
- Ấn Độ: Việc ngành công nghiệp giải trí và đa công cụ ở Ấn Độ đang nhận được sự sắp có tích cực sẽ ảnh hưởng đến nền công nghiệp Âm nhạc như thế nào ?
- Dữ liệu: các điều cần biết để hạn chế rủi ro và nhận mặt lợi quyền bản thân.
All that matter
THỂ THAO
hiệp tác cộng FOX Sports và ONE Championship:
- Keynotes Matter: Brendan Donohue (NBA2K), Italo Zanzi (FOX Sports), Chatri Sityodtong (ONE Championship), Yu Hang (DDMC Fortis), Patrick Murphy (Fortis Sports), Tenniel Chu (Mission Hills), Jun Zhao (China Sports Media), Sundar Raman(Reliance Sports)
- Trung Quốc và Ấn Độ: Góc nhìn và hện trạng hai thị phần to nhất thế giới về đa công cụ, thể thao và giải trí
- Bóng đá: Kỉ nguyên mới của Bóng đá Châu Á
- Sports lớn eSports: Sự chuẩn bị thích hợp và tất yếu cho bước chuyển mình
- Tầm nhìn và góc nhìn đa chiều: Sự chuyển mình căn bản trong áp dụng đa phương tiện vào thể thao
- Sự cùng hưởng : Sự tăng trưởng nhanh của nền móng để tạo nên sự cùng hưởng trong khoảng các cổ đông.
- sở hữu thể thao đến gần người mến mộ hơn: những chuyên gia sẽ luận bàn về cách thức để thâu tóm thị trường trong khu vực , khiến thế nào để trở thành độc đáo và hình thành 1 nhãn hiệu vững bền
- những kĩ thuật dịch vụ chuyên sâu : tầm nhìn về tương lại của dữ liệu thể thao.
- Thế hệ trẻ : các khuân mặt mới của nên thể thao Châu Á với các ý tưởng mới, mở ra các cơ hội thị trường và tiềm năng mới.
- Chính sách tài trợ thể thao: làm cho rõ những vấn đề về tài trợ trong thể thao để với chiếc nhìn đúng và đa chiều hơn
All That Matters 2018
VẤN ĐỀ GAME
hiệp tác cùng SCOGA:
- những người tiên phong: bàn luận cùng Ralf Reichert (CEO, ESL), Kevin Lin (đồng sáng lập Twitch), CH Kim (CEO ,PUBG Corporation), Jason Fung (Chủ tịch Esports, Alisports), và phổ thông người dẫn đầu trong lĩnh vực thể thao điện tử
- mai sau của thể thao điện tử:những nhân vật bậc nhất trong ngành game, truyền thông và đầu cơ , xây dựng nền tảng sẽ cho bạn các thông báo và dự đoán tổng quan nhất.
- Finding today’s audience:Sự cai trị của cộng đồng streaming hướng dến thế giới , các nhà kiến lập nền móng và nội dung sẽ thảo luận bí quyết làm thế nào để kết nối và nhận được sự để ý trong khoảng người dung trong kỷ nguyên kỹ thuật và xoành xoạch đổi mới, cách tậu ra các người chơi chủ đạo, những để thiết lập 1 mô hình marketing hoàn hảo để dẫn đến đưa ra một nhận diện nhãn hiệu chuẩn mực.
- Tiền tệ: phương pháp kiếm tiền từ game và esport ? Những người nào đang theo đuổi và đã thành công ?
- Hệ sinh thái Esports : 1 hệ sinh thái mở, vững bền và an toàn đề xuất những gì và cách thức để gia nhập hệ sinh thái thế giới.
All That Matters 2018
VỀ KĨ THUẬT SỐ HÓA
- giai đoạn chuyển giao: Bài diễn thuyết về quá trình số hóa bởi Loke Kheng Tham (CEO, Mediacorp) và Sam Chi ( CEO của Landmark Asia)
- nhân tố phường hội: trong khoảng những người truyền cảm hứng hàng đầu như Gautam Anand (Giám đốc nhân sự , YouTube APAC) và Kay Madati (Phó chủ toạ và đối tác nội dung của Twitter) về những định hướng tăng trưởng và nền tảng thị trấn hội để bắt kịp mang đời sống hàng ngày
- Nội dung (Content) : Hosi Simon (VICE Media’s Asia Pacific CEO), phỏng vấn Christopher Smith (SVP Content & Distribution, Go-Jek) về thực trạng các thức sáng tạo hệ thống content nhu yếu cho thị phần streaming trực tuyến
- Mobile : cộng Ernest Cu (CEO, Globe) thảo tuận về bước phát triển tiếp theo của điện thoại di động vả ảnh hưởng của nó đến cuộc sống hàng ngày.
- Khởi nghiệp: Steve Leonard (Nhà sáng lập và CEO của SG Innovate) sẽ bàn thảo phỏng vấn Barbara Guerpillon (Chủ tịch Unilever Foundry) và Lisa Enckell (Đối tác marketing thế giới, Antler) về hệ sinh thái khởi nghiệp tại châu Á và bí quyết để cùng tăng trưởng.
- Video Trực tuyến: 1 mô phỏng kinh doanh video trực tuyến thành công cần tập trung những nhân tố nào? Rob Gilby (CEO và nhà sáng lập, Blue Hat Ventures) sẽ cộng mua câu giải đáp có Tony Zameczkowski (Phó chủ toạ Business Development Aisa, Netflix) và các nhà cung cập nhà sản xuất trực tuyến khác và mách nhỏ một tí công thức thành công của họ.
- Trí trệ nhân tạo: các chuyên gia bậc nhất về trí óc nhân tạo và máy móc sao chép sẽ trao đổi về vai trò của chúng trong việc thay đổi trong những lĩnh vực marketing, sức khỏe, đời sống và các ván đề vốn đầu tư
All That Matters 2018
MARKETING MATTERS HIGHLIGHTS
hợp tác cộng Ogilvy Và Hiệp hội truyền bá thế giới:
- Content : các san sớt của Richa Goswami (Global Head of Content, Creative, Digital Platforms and Partnerships, Johnson & Johnson) về bí quyết đội phá trong cung cấp nội dung nội dung và phương pháp kết liên hợp tác với những người tác động để đem lại lợi nhuận
- Media: cộng Sital Banerjee (Giám đốc Media thế giới, Philips) nhìn lại chặng các con phố 25 năm trong ngành mediavaf các nghĩ suy của ông cùng với David Porter (Phó chủ tịch Media, Unilever) về thực trạng bây giờ và trong bối cảnh các quy định mới sẽ được ban hành trong tương lai.
- Design Matters: Alexander Schlaubitz (Phó chủ tịch Marketing, Lufthansa German Airlines) sẽ san sẻ về việc tái cơ cấu nhãn hiệu có góc nhìn toàn cầu của ông.
- Vấn đề thương hiệu: Pratik Thakar (Phó chủ tịch – Asia Pacific và Creative & Content Excellence, Coca-Cola Company) sở hữu 1 dòng nhìn chuyên sâu về phương pháp tạo tập nhãn hàng 1 phương pháp đột phá và độc đáo trong khoảng kinh nghiệm của chính bản thân ông.
- GenZ / kiến lập và gây dựng cộng đồng fan: Và chấm dứt hội thảo là một câu hỏi thú vị ? Thế hệ trẻ đang nên hoặc không nên khiến cho gì để cải thiện góc nhìn và lề thói của mình trong việc kết nạp các sản phẩm đa dụng cụ.






Good job <3
Trả lờiXóamong được hợp tác với dự án phim
Trả lờiXóahay
Trả lờiXóa